Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 581 mục. Trang 14/39.

ĐỌC VỊ BẤT KỲ AI - ÁP DỤNG TRONG DOANH NGHIỆP
Tác giả: David J. LiebermanS. Người dịch: Xuân Chi
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 8935280909182 | Giá: 78,750 đ)
Phần lớn các cuốn sách kinh doanh - dù nói về quản lý, lãnh đạo, phát triển cá nhân hay dịch vụ khách hàng - đều đưa ra những ý tưởng và lời khuyên tốt đẹp để bạn có thể hành động sáng suốt, khôn ngoan như: Mỉm cười và tỏ ra gần gũi, Lắng nghe trước khi phản ứng và Nếu bạn thất bại trong việc lập kế hoạch, hãy lập kế hoạch cho việc thất bại. Đây ...

ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG - 4 PHONG CÁCH BÁN HÀNG CHINH PHỤC NGƯỜI MUA
Tác giả: Michael Wilkinson. Người dịch: Tùng Linh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251420043 | Giá: 95,200 đ)
ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20%? Cuốn Đọc vị khách hàng sẽ bật mí sự thật đằng ...

NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ SLIDE CHUẨN TED
Tác giả: Akash Karia
Thể loại: Khoa học kỹ thuật - Công nghệ (ISBN: 8935280901117 | Giá: 52,000 đ)
Người ta lựa chọn sử dụng slide để khiến thông điệp của họ trở nên dễ hiểu hơn, khiến thông điệp của mình dễ dàng được tiếp nhận và trở nên thú vị hơn. Đó chính là yếu tố mấu chốt đầu tiên bạn có thể rút ra từ cuốn sách này. Mỗi khi thiết kế slide, hãy tự hỏi bản thân: Tôi đang tạo ra slide này để giúp khán giả hay bản thân mình? Thay ...

MARKETING CHIẾN LƯỢC - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ (HARVARD BUSINESS REVIEW ON INNOVATION)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: Hoàng Hưng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404371 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi ...

NGƯỜI NAM CHÂM - BÍ MẬT CỦA LUẬT HẤP DẪN (TÁI BẢN)
Tác giả: Jack Canfield - DD. Watkins. Dịch giả: Thu Huyền - Thanh Minh
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935280912298 | Giá: 63,200 đ)
Cuốn sách viết về cách hoạt động của Luật hấp dẫn trong cuộc sống của bạn, từ đó bạn có thể hiểu nhiều hơn về bản thân mình – thực ra bạn là ai và tại sao bạn lại ở đây. Cuốn sách này chính là chìa khóa của bạn. Nó có thể mở cánh cửa tới tương lai như bạn mong ước và đưa bạn tới con đường có nhiều niềm vui, sung túc và giàu ...

PHÂN TÍCH TÂM LÝ HÀNH VI BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Vũ Vĩnh Mai. Người dịch: Huyền Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697026 | Giá: 134,250 đ)
Trong thế giới thị trường tự do, khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn và quyền lực, tâm lý khách hàng cũng theo đó mà biến đổi đa dạng. Do đó, hầu hết các doanh nghiệp đã chuyển hướng sang lấy khách hàng làm trọng tâm. Vì vậy, để sống trong bể cá mập này, bạn cần phải nắm bắt được tâm lý khách hàng. Thương trường ...

(BÌA XANH) HOW BRANDS GROW - CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG THƯƠNG HIỆU - KHÁM PHÁ (Hết hàng)
Tác giả: Byron Sharp. Người dịch: Trịnh Thu Hằng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420685 | Giá: 186,750 đ)
Tiếp nối thành công của phần 1, Con đường tăng trưởng thương hiệu Phần 2 đưa độc giả đi xa hơn trên hành trình tiếp thị thông minh hơn, dựa trên nghiên cữu kỹ lưỡng và xác đáng. Con đường tăng trưởng thương hiệu Phần 2 nghiên cứu về chiến lược phát triển thương hiệu và đưa ra các lời khuyên cho các nhà quản lý thương hiệu về cách tăng trưởng thương hiệu một ...

(BÌA ĐỎ) HOW BRANDS GROW - CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG THƯƠNG HIỆU - KHÁM PHÁ (Hết hàng)
Tác giả: Byron Sharp. Người dịch: Trịnh Thu Hằng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420302 | Giá: 186,750 đ)
Cuốn sách đưa ra câu trả lời xác đáng cho những vấn đề muôn thuở của lĩnh vực tiếp thị như: Làm thế nào để phát triển một thương hiệu? Làm sao để quảng cáo một cách hiệu quả? Áp dụng các chương trình giảm giá có thực sự có tác dụng? Đây là cuốn sách đầu tiên trình bày các quy luật tiếp thị trong bối cảnh cụ thể, đồng thời ...

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TINH GỌN (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Thanh Tuấn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421040 | Giá: 171,750 đ)
Cuốn sách này được viết với mục tiêu giúp các doanh nghiệp SME và Startup có thể tạo dựng và quản lý thương hiệu một cách hiệu quả, mà vẫn tối giản và linh hoạt phù hợp với tài nguyên có hạn mà họ sở hữu. Thay vì bị áp đặt với những cách tiếp cận và phương pháp xây dựng thương hiệu của các tập đoàn lớn, cuốn sách ...

ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH, CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG (Hết hàng)
Tác giả: Madhavan Ramanujam. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251411737 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách này cung cấp 9 quy tắc kiếm tiền từ những đổi mới, được xây dựng dựa trên những bài học mà Simon-Kucher & Partners đã chắt lọc được thông qua việc thực hiện hơn 10.000 dự án thay mặt cho các công ty trên khắp thế giới. Lượng kiến thức khổng lồ này cho phép các tác giả xác định những vấn đề và giải pháp về kiếm tiền từ các sản phẩm mới. Ví ...

ĐỊNH VỊ BẢN THÂN (Hết hàng)
Tác giả: Jeffrey Bussgang. Dịch giả: Nguyễn Thị Chúc Linh
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 8936066697569 | Giá: 134,250 đ)
Nếu nhìn từ bên ngoài, khởi nghiệp là một cái gì đó rất hoang mang và không rõ ràng. Nó hỗn loạn – tới mức không theo bất kì một kế hoạch cụ thể nào. Vì không theo kế hoạch, rất khó để tìm ra cách tốt nhất để tiếp cận Vùng đất khởi nghiệp, nhận biết khi nào thì những công việc được hoàn thành, trái ngược với ...

LÀN SÓNG THỨ NĂM: GIÁO DỤC KHAI PHÓNG KIỂU MỸ (Hết hàng)
Tác giả: Michael M. Crow - William B. Dabars. Dịch giả: Lê Hồng Vân
Thể loại: Khoa học xã hội (ISBN: 8935278608134 | Giá: 292,500 đ)
Tái cấu trúc giáo dục đại học Hoa Kỳ LÀN SÓNG THỨ NĂM: GIÁO DỤC KHAI PHÓNG KIỂU MỸ có thể được coi như một đề xuất tái cấu trúc giáo dục đại học Hoa Kỳ nói chung, dựa trên trường hợp thành công của Đại học Bang Arizona, và rộng hơn nữa là để tham khảo trong quá trình tái cấu trúc giáo dục đại học ở các nước trên thế giới, trong ...

QUY LUẬT BẤT BIẾN VỀ LÃNH ĐẠO (Hết hàng)
Tác giả: Shunichi Yoshihara. Dịch giả: Ngọc Ánh
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935280913714 | Giá: 81,750 đ)
Cuốn sách được viết bằng kinh nghiệm nhiều năm trong vị trí cố vấn quản lý của tác giả Shunichi Yoshihara. Cuốn sách như thông điệp gửi đến với các bạn trẻ trong tương lai không xa sẽ trở thành nhóm trưởng (team leader), hay những người vừa bước vào công việc lãnh đạo, đặc biệt là ở môi trường công ty vừa và nhỏ. Trọng tâm cốt yếu giúp các bạn tìm ra được ...

KHOA HỌC DÀNH CHO TUỔI CHẬP CHỮNG - TẠI SAO MỌI VẬT RƠI XUỐNG (Hết hàng)
Tác giả: Harriet Blackford & Mike Henson
Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên (ISBN: 8935280913646 | Giá: 41,250 đ)
Bộ sách song ngữ Anh - Việt KHOA HỌC DÀNH CHO TUỔI CHẬP CHỮNG với 4 cuốn sách xinh đẹp cùng hình ảnh minh họa hấp dẫn, mở ra những cuộc trò chuyện về khoa học, khởi đầu mở ra cho bé cánh cửa đến với khoa học một cách tinh tế và nhẹ nhàng, nuôi dưỡng ở bé tính ham học hỏi, tìm tòi và lòng ham muốn khám phá thế giới xung quanh. Bằng ngôn ngữ rõ ...

PHÂN TÍCH DÒNG TIỀN TRONG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN (Hết hàng)
Tác giả: Từ Viễn. Dịch giả: Đỗ Thu Thủy
Thể loại: Đầu tư - Chứng khoán (ISBN: 8936066696982 | Giá: 146,250 đ)
Đối với những người dân bình thường, ngôi nhà là tài sản quan trọng hàng đầu. Vì vậy, quyết định mua nhà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến một gia đình trong thời gian dài. Cuốn sách PHÂN TÍCH DÒNG TIỀN TRONG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN giúp chúng ta phân biệt rõ sự thật với những lầm tưởng phổ biến trong hoạt động đầu tư bất động sản. Nếu bạn mua đúng cách, khối ...
« 10 | 11 | 12 | 13 | [14] | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]